Bật mí 10 cách dễ ngủ khi đến tháng

Có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc trong những ngày “đèn đỏ” ​​ghé thăm. Điều này khiến tâm trạng và sức khỏe của nhiều chị em cảm thấy vô cùng tồi tệ. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng này, hãy cùng Hana Lady bỏ túi ngay 10 cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng trong bài viết sau!

10 cách dễ ngủ khi đến tháng cực kỳ hữu ích

Trong thời kỳ kinh nguyệt, sự thay đổi thất thường của nội tiết tố khiến nhiều chị em gặp phải tình trạng mất ngủ do căng thẳng, đau bụng, đau lưng, mệt mỏi,… Thực tế, vấn đề này có thể được cải thiện. nhờ những mẹo rất đơn giản. Dưới đây chúng tôi liệt kê 10 cách dễ đi vào giấc ngủ khi đến tháng rất hữu ích, hãy tham khảo và áp dụng nhé:

Không 1. Mặc đồ ngủ thoải mái

Trong những ngày “đèn đỏ” ​​ghé thăm, ít nhiều chị em sẽ cảm thấy cơ thể bức bối, khó chịu bởi những cơn đau bụng và lưng liên tục. Để giảm thiểu những cảm giác này và dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách tốt nhất hãy chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp đồ ngủNhững chiếc váy, đầm ngủ… được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng rộng rãi, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Nếu bạn chưa biết mua đồ ngủ ở đơn vị nào thì hãy truy cập website https://hanalady.com/ của Hana Lady để tham khảo những mẫu đồ ngủ, váy ngủ, … mới nhất.

Không 2. Ngủ đúng tư thế

Một trong 10 cách dễ đi vào giấc ngủ cuối tháng mà nhiều bác sĩ khuyên mọi người nên áp dụng nhất là nằm nghiêng hoặc cuộn tròn. Với tư thế nằm này, những cơn đau bụng triền miên sẽ được giảm thiểu. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh tư thế nằm ngửa và kê một chiếc gối dưới đầu gối để mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 3. Tắm và chườm nước nóng

Phụ nữ trong thời kỳ đèn đỏ nên tắm nước nóng để đẩy nhanh sự thay đổi nhiệt độ cơ thể. Bởi trong thời gian này, cơ thể thường hạ nhiệt khiến nhiều chị em cảm thấy lạnh gáy, nổi da gà. Sau khi tắm nước nóng, cảm giác đau bụng, đau lưng sẽ giảm đi rất nhiều. Đồng thời khi ngủ nên chườm túi nước nóng lên bụng để nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 4. Tránh ngủ trưa trong ngày

Nhiều chị em có thói quen ngủ trưa lâu trong những ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn vào ban đêm. Do đó, dù mệt mỏi thì giấc ngủ trưa buổi trưa của bạn cũng nên từ 15 đến 30 phút.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 5. Nghe nhạc thư giãn

Một trong 10 cách dễ đi vào giấc ngủ khi sắp đến tháng cực kỳ hữu ích và được nhiều chị em áp dụng hiện nay là nghe nhạc. Khoa học đã chứng minh âm nhạc có tác dụng cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ, giúp thúc đẩy giấc ngủ nhanh chóng.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 6. Sử dụng các loại tinh dầu nhẹ nhàng

Các loại tinh dầu có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu như oải hương, bạc hà, hoa hồng,… giúp chị em cảm thấy thư thái, giảm căng thẳng trong kỳ “đèn đỏ”. chuyến thăm. Nhờ sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ, chị em sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ khi đến tháng.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 7. Sử dụng cốc nguyệt san

Hiện nay, nhiều chị em mách nhau sử dụng cốc kinh nguyệt thay cho băng vệ sinh thông thường để tạo sự thoải mái tuyệt đối khi ngủ. Với thiết kế nhỏ nhắn và sử dụng tiện lợi, cốc nguyệt san sẽ hạn chế tối đa các sự cố như tràn đá, ra máu, ra nệm cực tốt. Nếu bạn chưa biết cốc kinh nguyệt nào tốt, hãy cân nhắc sử dụng cốc kinh nguyệt Hana Lady’s Lincup. Bạn có thể đặt hàng bằng cách truy cập vào trang web https://hanalady.com/danh-muc/coc-nguyet-san/.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 8. Lựa chọn nệm & bộ đồ giường phù hợp

Chất lượng chăn ga gối đệm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái và chất lượng giấc ngủ của chị em khi đến tháng. Nếu bạn gặp phải tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc trong những ngày “đèn đỏ”, hãy chú ý sử dụng bộ ga trải giường yêu thích để cảm thấy dễ chịu và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 9. Hạn chế sử dụng cà phê

Nhiều phụ nữ có thói quen uống cà phê mỗi ngày. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng thức uống này vào những ngày trong chu kỳ kinh nguyệt để tránh gây ra những kích thích không đáng có cho giấc ngủ của bạn. Thay vì uống cà phê, hãy uống một tách trà gừng ấm để loại bỏ cơn đau dạ dày & ngủ ngon hơn.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Không 10. Đọc sách – đọc tạp chí

Đọc sách hoặc đọc tạp chí trước khi đi ngủ trong những ngày “đèn đỏ” giúp đầu óc phụ nữ được thư giãn. Điều này góp phần thúc đẩy cơn buồn ngủ một cách tự nhiên, giúp bạn ngủ ngon.

cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng

Tìm hiểu thêm:

>>> Xem thêm :  Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít bạn nữ nên nắm

Phần kết

Trên đây là 10 cách dễ dàng để ngủ khi đến tháng được nhiều chị em tin dùng. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn mua đồ ngủ hoặc cốc nguyệt san chính hãng với một mức giá phải chăng, hãy truy cập trang web https://hanalady.com/ sau đó Hana Lady để được tư vấn & hỗ trợ chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *