Tổng hợp các bài tập ngực cho nữ hiệu quả

Tập các bài tập ngực sẽ giúp kích thước và độ săn chắc của bầu ngực hiệu quả. Đây là xu hướng được hầu hết các quý cô hiện đại lựa chọn ngay. Vì bài tập rất đơn giản và hiệu quả. Cho bạn tham khảo bài tập ngực cho phụ nữ qua bài viết dưới đây của Hana Lady.

Chống đẩy – Một trong những bài tập ngực hiệu quả nhất cho phụ nữ

Tuy đây là một bài tập đơn giản nhưng rất nhiều người thực hiện sai. Điều này dẫn đến kết quả thấp. Theo đó, bạn có thể kiên trì thực hiện các động tác đơn giản như sau:

Đầu tiên, bạn để đầu gối khuỵu xuống đất, rộng bằng vai. 2 tay đặt trên bục cao từ 20 đến 30 mét. Lưu ý từ vai đến hông nên giữ trên một đường thẳng. Sau đó gập khuỷu tay vuông góc, thực hiện đẩy vai về phía trước. Đặc biệt phải hít vào bằng mũi và khi nâng người lên phải thở ra bằng miệng. Thực hiện liên tục trong khoảng 10 phút mỗi ngày và tăng dần theo thời gian.

Chống đẩy - Một trong những bài tập ngực hiệu quả nhất cho phụ nữ
Chống đẩy – Một trong những bài tập ngực hiệu quả nhất cho phụ nữ

Tập luyện với tạ

Tập tạ cũng là một trong những bài tập ngực giúp chị em tăng kích thước hiệu quả. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện tư thế đứng hơi hướng về phía trước. Sau đó uốn cong về phía trước một chút. 2 tay cầm 2 quả tạ phù hợp với cơ thể. Tiến hành đưa 2 quả tạ về phía trước rồi đẩy về phía sau, lặp lại nhiều lần trong tư thế đó. Kiên trì thực hiện đều đặn trong 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả cao.

Yoga – Bài tập ngực cho phụ nữ

Yoga cũng là một cách tăng kích thước vòng một rất hiệu quả. Đây được coi là giải pháp rất hữu hiệu giúp bạn giữ dáng hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn cho mình những tư thế phù hợp để giúp nâng cấp vòng 1 săn chắc hơn. Một số tư thế phổ biến để bạn lựa chọn là: Đứng ngang vai, đứng đầu và duỗi chân. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên tập luyện trong thời gian dài với các chuyên gia hoặc huấn luyện viên.

Yoga - Bài tập ngực cho phụ nữ
Yoga – Bài tập ngực cho phụ nữ

Bài tập ngực cho nữ với tạ

Tập ngực với tạ cũng mang lại hiệu quả cao cho vòng 1. Vì vậy, trong các phòng gym không thể thiếu bài tập với tạ này. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

Nằm ngửa trên ghế hoặc ngồi, tùy thuộc vào vị trí của bạn. sau đó nâng cao và hạ cánh tay thẳng xuống trước ngực. Khuôn mặt phải ở vị trí cằm nhìn thẳng xuống ngực. Lưu ý trọng lượng tạ hai tay phải bằng nhau. Chỉ có thể dùng lực để nâng tạ, không được dùng lực của vai. Chọn mức tạ phù hợp với bài tập của mỗi người để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập tăng vòng 1, săn chắc ngực

Có nhiều chị em nghĩ rằng ngoài thẩm mỹ thì ngực nhỏ không thể cải thiện được. Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều cải thiện về kích thước vòng ngực nhờ tập thể dục hàng ngày. Dù ngực nhỏ hay lớn khi kết hợp tập thể dục sẽ giúp tăng kích thước và săn chắc hơn. Có như vậy ngực mới căng tròn, đẹp tự nhiên. Các bước thực hiện như sau:

  • Tư thế chuẩn bị: Bạn cần thao tác với máy kéo cáp, điều chỉnh cột tạ phù hợp, ròng rọc phải cao qua đầu.
  • Cách thực hiện: Đứng ở giữa máy, nắm lấy tay cầm và giữ dây cáp trước mặt bạn. Hai chân sau rộng bằng vai. Mở rộng cánh tay của bạn sang hai bên trong khi hít vào, giữ trong 1-3 giây, sau đó kéo chúng trở lại vị trí bắt đầu.
Bài tập ngực với máy kéo rất hiệu quả
Bài tập ngực với máy kéo rất hiệu quả

Bài tập giúp tăng cơ ngực dưới

Đây là một trong những bài tập tăng vòng 1 đơn giản mà bạn không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ dụng cụ nào. Tuy nhiên, các động tác phải được thực hiện chính xác để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bước thực hiện như sau:

  • Để cánh tay của bạn mở rộng theo chiều ngang với khuỷu tay cong lên ở góc vuông.
  • Sau đó từ từ đưa một tay về phía trước trước ngực cho đến khi hai khuỷu tay chạm vào nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn phải để cánh tay cao ngang vai.
  • Thực hiện liên tiếp 20 lần, sau đó nghỉ khoảng 2 phút trước khi lặp lại hiệp hai. Hít thở để không bị mệt.

Plank nâng tay đỡ tăng vòng 1 và giảm vòng 2

Đây là một bài tập ngực cho phụ nữ mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Plank sẽ giúp cơ bụng và cơ ngực săn chắc. Cơ bắp chắc khỏe, độ nảy đặc biệt tạo sự quyến rũ cho phái đẹp. Bạn cũng có thể tập luyện với tạ để ngực được hoạt động và cải thiện nhanh hơn. Các bước thực hiện như sau:

  • Thực hiện Plank với 2 quả tạ dưới tay.
  • Giữ một tay trên mặt đất với tay kia từ từ nâng lên. Lưu ý không được kéo dài áp lực mà phải ép sát vào bên gần ngực.
  • Dừng lại khoảng 3 giây, sau đó bỏ tay xuống và thực hiện tương tự với tay còn lại.
  • Thực hiện động tác này khoảng 5 lần, sau đó nghỉ 1-2 phút, sau đó lặp lại 2 lần nữa.
Plank nâng tay đỡ tăng vòng 1 và giảm vòng 2
Plank nâng tay đỡ tăng vòng 1 và giảm vòng 2

Để có vòng một săn chắc với số đo chuẩn, bạn nên siêng năng luyện tập. Đặc biệt với bài tập ngực cho phụ nữ đồng ý Hana Lady Những chia sẻ trên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được vòng 1 như ý muốn.

>>> Xem thêm :  Hướng dẫn cách vệ sinh dương vật đúng cách 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *